[NDS]บทสรุป inazma eleven 1

บทสรุปนี้ใช้ได้ทั้ง inazma eleven 1 ภาคอังกฤษ(Eng)และภาคญี่ปุ่น(J)นะครับ


เริ่มต้นในโรงเรียนไรมอนเราจะได้เล่นเป็น "เอนโด มาโมรุ" กัปตันทีมและผู้รักษาประตูของชมรมฟุตบอลเอนโดจะพยายามชวนลูกทีมให้ไปฝึกกันแต่ไม่มีใครยอมไป เอนโดจึงต้องไปซ้อมคนเดียวพอบังคับตัวละครได้ ให้เราเดินออกมาทางขวาและเดินเข้าไปในสนามบอลจะเจอกั บ "คาเซะมารุ" ชมรมกรีฑากำลังซ้อมวิ่งอยุ่จากนั้นพวกชมรมรักบี้จะเข้ามาหาเรื่องแย่งใช้สนามและ ได้เอาบอลของเราไปคาเซะมารุกับรุ่นน้องจะช่วยเราเอาบอลคืนมาแล้วก็ตัดเ ข้าฉากสู้เกมจะสอนวิธีบังคับตัวละครโดยจิ้มที่ตัวละครแล้วลากท ัชเพ็นไปยังทิศทางที่ ต้องการพอแย่งบอลจากการต่อสู้ก็จะจบลง "คิโนะ อากิ"ผู้จัดการชมรมฟุตบอลจะเข้ามาห้ามแล้วพวกชมรมรักบี้ก็ จะยอมถอยไปพอเอนโดซ้อมวิ่งต่อก็จะไปชนกับ "โคเอนจิ ชูยะ" เข้า


จากนั้น "บันดะ"หนึ่งในชมรมฟุตบอลก็จะมาตามเราไปที่ห้องชมรมเพราะอาจ ารย์เรียกพอเดินไปถึงหน้าห้องก็จะเจอ "ไรมอน นัตซึมิ"ไอดอลประจำโรงเรียนและลูกสาวของเจ้าของโรงเรียนอยู่ห น้าชมรมคุยได้ซักัพกเธอก็จะจากไป เข้าไปในชมรมคุยกับบันดะซะแล้วอาจารย์จะเดินเข้ามาบอกว่าจะมีแข่งนักกระชับมิตร กับโรงเรียน "เทย์โคคุ"(ชื่อเดียวกับโรงเรียนในอายชิลด์เลยแฮ ะ)ซึ่งมีตำนานไม่เคยเสียประตูเลยมา 40 ปี

บทที่ 1 


พอ ควบคุมตัวละครได้เอนโดจะหาข้อมุลเกี่ยวกับโคเอนจิ ออกมาหน้าห้องชมรมคุยกะเด็กนักเรียนชายแถวที่จอดรถจากนั้นไปทางสนามบอลเอนโดจะชวนคิโนะไปที่สวยสาธารณะจากสนามบอลเดินลงข้างล่างเพื่อออกจากโรงเรียน แล้วให้เลือกไปที่แมพใหม่จากนั้นเดินไปขึ้นเสาเหล็กเอโดจะพูดถึงสมุดโน๊ตที่คุ ณตาทิ้งไว้ให้และท่าในตำนานก็อดแฮนด์ที่ไม่ว่าลูกไหนก็รับได้คุยเสร็จเดินลงมาก็จะเจอกุ๊ยสองตัวมาหาเรื่อง(มันบอก ว่าเวลาขนาดนี้แล้วยั งจะมาจีบกันอยู่อีก) แล้วก็หาเรื่องเราจากนั้นโคเอนจิจะเข้ามาช่วยด้วยท่า ไม้ตาย "ไฟเออร์ทอร์นาโด" เอนโดจะชวนโคเอนจิให้มาเล่นบอลด้วยกันแต่โคเอนจิจะปฎิเสธพร้อมบอกด้วยว่า เลิกเล่นฟุตบอลไปแล้วแต่เอนโดก็ไม่ยอมแพ้บอกว่าจะชวนเข้าชมรมให้ได้


วันรุ่งขึ้นจะมีข่าวว่ามีเด็กย้ายมาใหม่ที่ห้องเราซึ่งไ ม่ใช่ใครที่ไหนโคเอนจ ินั่นเอง พอแนะนำตัวเสร็จให้เราเดินตามโคเอนจิไปข้างล่างจากนั้นนัตซึมิก็จะเข้ามาคุยกับเราพอคุยเสร็จเกมจะให้เราหาสมาชิกชมรมอีกสี่คน(เพราะตอน นี้มีแค่ 7 เล่นฟุตบอลไม่ด้ายยย) ให้เดินขึ้นชั้นสองห้องทางซ้ายสุดจะเจอเด็กผมยาวๆปิด หน้าคุยซะตอบข้อแรกก็จะได้ "คาเงโนะ ชิน" เข้าทีมเดินออกมานอกตึกเรียนก็จะเจอกับแว่นคุงสุดยอดนักเตะใ นตำนานค่าพลังทุกอย่า งสูงที่สุดในเกมแล้ว แว่นคุงบอกจะเข้าทีมด้วยแต่ต้องหาสมาชิกให้ครบก่อนปล่อยแว่นคุงไว้อย่างนั้นเดินเข้าไปทางซ้ายของชมรมฟุ ตบอลจะเป็นห้องชมรมอื่นๆติดๆกันอยุ่ 4 ห้องซึ่งตอนนี้ยังเปิดไมได้จะมีเด็กใส่หมวกสีชมพูคุยซะตอบใช่แล้วก็จะได้ "แม็กซ์" เข้าเป็นพวกอีกคนทีนี้เดินไปต่อด้านบน แถวๆลู่วิ่งจะเจอคาเซะมารุคุยซะแล้วเขาจะเข้าทีมเราโ ดยดีจากนั้นกลับไปชวนแว่นคุง ซึ่งแว่นคุงจะขอเบอร์สิบเพราะตัวเองเก่งที่สุดในทีมจากนั้นเราจะได้ซ้อมกันเกมจะสอนวิธีจัดทีมแข่ง พอเริ่มแข่งซักพักก็จะจบลงทีนี้ก็ถึงเวลาแข่งกับโรงเรียนเทย์โคคุ(รถโรงเรียนแน ่เหรอฟะนั่น - -)ทุกคนก็จะเริ่มจิตตกจนแล้วคิโนะก็จะวิ่งมาบอกว่า "คาเบยาม่า" หายไปให้เราไปสำรวจที่ล็อกเกอร์ข้างๆห้องเรียนของเราคาเบยาม่าจะกระเด็นออกมาพร้อมบอกว่าที่เข้าไปซ่อนเพร าะกลัวทีนี้ชมรมซูโม่จะมาแย่งคาเบยาม่าไปให้เราเตะบอลให้โดนล็อกเกอร์ที่คาเบยาม่าอยู่ก็จะชนะแล้วเอนโดก็จะปลอบคาเบยาม่าชนยอมแข่ง


เริ่มเกมกับเทย์โคคุจะสู้ยิบตาหรือปล่อยตามสบายก็ได้ เพราะยังไงก็ทำประตูไม่ได้อยุ่ดี พอโดนลูกที่ 19 เข้าไป "คิโดว" เกมเมกเกอร์อัจฉริยะของฝั่งเทย์โคคุก็จะให้ใช้ "เดสโซน" ก็พอดี 20-0 แต่เอนโดก็ยังลุกขึ้นมาได้อยุ่ ช่วงเวลานอกเอนโดบอกกับลูกทีมว่าตอนนี้ถึงเวลาของ"ท่านั้น"แล้ว แล้วนักเตะสุดยอดของทีมเราก็เกิดปอดแหกถอดเสื่อเบอร์ สิบวิ่งหนีไปเข้าทางโคเอนจิที่เดินมาเจอพอดีจากนั้นโคเอนจิจะร่วมแข่งด้วยพอจะโดนคู่ต่อสุ้ยิงให้ เราใช้ "ก็อดแฮนด์"จะรับได้ทุกรุก แล้วเอนโดจะส่งลูกให้โคเอนจิจากนั้นให้เราจิ้มที่ประตูคำสั่งยิงจะขึ้นมากดปุ่มตร งกลางกดท่าซะ โคเอนจิก็จะใช้ "ไฟเออร์ทอร์เนโด" ทำลายตำนาน 40 ปีของเทย์โคคุอย่างสวยงาม


---------------------------------------------------------------------- -----------------------------------


บทที่ 2


หลัง จากบังคับตัวละครได้ ให้เราเดินลงไปที่ชั้น 1 แล้วสำรวจบอร์ดที่มีนักเรียนมามุงดูกันอยู่จะได้รู้ว่าคู่ต่อสู้โรงเรียนแรกของเราคือโรงเรียนโอ คารุโตะ(ทางเลเวลไฟว์ จงใจเล่นคำนะครับ โอคารุโตะ เขียนด้วยคันจิก็จริง แต่ถ้าเราอ่านเร็วๆก็จะได้ว่า occult ที่แปลว่าเรื่องลึกลับนั่นเอง) คุยกะโคเอนจิเสร็จก็เดินขึ้นชั้น 3 ไปห้องครูใหญ่ จะเจอฉากครูใหญ่คุยกับอาจารย์ของเราเรื่องคู่ต่อสู้ครูใหญ่แอบเป็นห่วงไม่ได้เพราะโอคารุโตะมีข่าวลือว่า ใช้คำสาปเพื่อนเราก็ตกใจกันยกใหญ่ แล้วคิโนะก็จะวิ่งมาหาบอกว่ามีเด็กผู้หญิงมาสมัครเป็นผู้จัดการชมรมอีกคน( 2 แล้วนะ - -)เจ้าวอกจะแสดงอาการหื่นบอกว่าถ้าเป็นเด็กน่ารักก็ดีส ิชมรมเราจะได้มีผู้จัดการน่ารักๆถึง 2 คน(หื่นจริงๆแฮะ ไหนจะตอนเมดคาเฟ่อีก -*-)เดินลงมาก็จะเจอคุณหนูนัตซึมิอีกรอบพร้อมบอกว่าเธอได ้บอกกับทุกคนในโรงเรี ยนว่าให้ทำแบทเทิลกับเราแล้ว เพื่อให้สู้กับฌรงเรียนอื่นได้เอนโดจะขอบใจแต่คุณหนูจะอายแล้วสวนว่าไม่ได้ทำเพื่อน ายหรอกนะฉันแค่ไม่อยากเห้นโรงเรียนเราแพ้แค่นั้นเองวิ่งกลับไปที่ห้องชมรมก็จะเจอน้องแว่นในชุดพละ "โอโตนาชิ ฮารุนะ"ฮารุนะจังบอกว่าตัดสินใจเป็นแฟนของเอนโดเพราะประทับใ จตอนเอนโดแข่งกะเทย์โคคุจากนั้นเกมก็จะอธิบายระบบ "สเคาต์" ซึ่งเป็นการให้ฮารุนะไปหาลูกทีมนั่นเองเอนโดจะบอกว่าถ้าฝ่ายตรงข้ามใช้คำสาปจริงปล่อยไว้แบบ นี้ไม่ชนะแน่คงต้องฝึกซ้อมกันแล้ว ชิชิโดะพูดขึ้นว่าซ้อมวิ่งน่ะเหรอแถมตอนนี้โคเอนจิซังก็ไม่อยุ่ด้วย "โซเมโอกะ ริวโค" ก็ขัดขึ้นว่า ไม่อยู่แล้วไงเอสสไตร์เกอร์ของไรมอนน่ะคือตูเฟร้ยไม่ใช่เจ้าโคเอนจ ิซักหน่อยแต่สนามโรงเรียนก็ไม่สามารถใช้ซ้อมแข่งได้ฮารุนะจังเลยแนะนำให้ไปที่ริมแม่น้ำที่นั่นมีสนามฟุต บอลอยุ่คุยกันเสร็จให้เราเดินออกจากโรงเรียนไปพื้นที่ใหม่ที ่โผล่ขึ้นมาเดินไปแผนที่ถัดไปก็จะเจอสนามบอล คุยกะเด็กผู้หญิงที่ชื่อ มาโกะ กลางสนามโซเมโอกะก็จะเริ่มเบ่งว่าตูต้องใช้สนามฝึกท่าไม้ตาย พวกเด็กๆถอยไปแต่เอนโดห้ามไว้และครูฝึกของพวกเด็กๆก็จะเสนอให้แข่ง กับทีม "อินาซุมะ KFC"(ไม่ใช่ไก่ทอดนะ) ตอบตกลงหรือเซฟก่อนก็ดี เราจะได้แข่งใหญ่ 11 คนอีกครั้งเอาชนะให้ได้จากนั้นโซเมโอกะก็จะเริ่มท้อและคิดว่าตั วเองคงใช้ท่าไม้ตายไม ่ ได้ลุงครูฝึกบอกว่าท้อตอนนี้ยังเร็วไป และจะสอน "ดราก้อนครัช" ให้กับโซเมโอกะโซเมโอกะก็เรียนรู้ได้เร็วเกือบๆใช้ท่าไม้ตายได้แล้วและก็ซ้อมดราก้อนครัชกับเอนโดกันสองต่อสอง(?) ภาพจะฉายไปที่โคเอนจิกำลังตัดใจยืนดูพวกเอนโดซ้อมกันคุณหนูนัตซึมิจะเดินมาคุยกับโคเอนจิ แล้วบอกว่าน้องสาวนายนี่น่าสงสารนะมีพี่ที่เอาแต่หนี น้องนายอยากให้นายเลิกเล่นฟุตบอลรียังไงโคเอนจิโดนแทงใจดำเป๊ะๆพูดไม่ออกเดินหนีไปเลย


วันต่อมาให้ไปที่สนามซ้อมริมแม่น้ำอีกครั้งคราวนี้โซเมดอกะจะใช้ดราก้ อนแครชได้แล้วหลังจากนั้นเราจะกลับมาที่โรงเรียนเดินออกไปข้างนอกก ็จะพบว่าโรงเรียนโอคา รุโตะมารอเราอยู่แล้ว รีบไปที่ห้องชมรมคุยกับคิโนะตอบตกลงเพื่อเริ่มแช่งกั บโอคารุโตะพอออกมาข้างนอกจะพบโคเอนจิรอยู่โคเอนจิจะบอกว่ายังตัดใจจากฟุตบอลไม่ได้จริงๆน่ะแหล่ ะและจะขอเราแข่งด้วยโซเมโอกะจะบอกว่าคอยดูให้ดีเถอะชั้นนี่ละเอสของไรมอน ล่ะแล้วก็จะได้เริ่มแข่งจริงๆ


ตอนแข่งพยายามทำประตูนำให้ได้ก่อนซัก 1 ประตูไม่งั้นจะลำบาก พอเราทำประตูนำได้หรือเวลาผ่านไปประมาณ 15 นาทีโค้ชฝ่ายตรงข้ามก็จะเผยธาตุแท้บอกให้ใช้ "โกสต์ล็อก" ซะพอพวกโอคารุโตะใช้ท่านั้นฝ่ายเราก็ไม่มีใครขยับได้ โดนลากบอลมายิงเข้าประตูอย่างง่ายดายทุกคนก็จะเริ่มหวาดๆว่าพลังคำสาปของโอคารุโตะช่างน่า กลัวจริงๆแล้วเกมจะตัดไปเริ่มที่ครึ่งหลัง ศัตรูก็จะเริ่มใช้โกสต์ล็อกอีกครังคราวนี้โคเอนจิบอกให้ทุกคนรีบหลับตาทุกคนก็สงสัยแต่โคเอนจิก็บอกว่าอย่าเพิ่งถามรีบหลับต าก่อน แล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นโคเอนจิอธบายว่าพอโดนเข้าไปถึงได้รู้ว่าโกสต์ล็อกเป็ นท่าไม้ตายเกี่ยวกับก ารสะกดจิตชนิดหนึ่ง ถ้าไม่ไปมองมันก็เท่านั้นเองโซเมโอกะจะอึ้งและบอกว่าสมกับเป็นโคเอนจิแล้วตัวชั้น ทำอะไรได้บ้างเนี่ยไมสิชั้นยังมีดราก้อนแครชอยู่ พยายามส่งบอลให้โซเมโอกะแล้วใช้ท่าไม้ตายซะจะพบว่าเจสันคุงใช้ "ยุกะมุคุอุกัน" รับลูกได้อย่างสบายโซเมโอกะตกใจที่ท่าไม้ตายถูกทำลายแต่เอนโดพุดขึ้นว่า ฟุตบอลไม่ได้เล่นคนเดียวซักหน่อย โซเมโอกะนึกขึ้นได้ก็พูดว่านั่นสินะถ้าคนเดียวทำไม่ได้ก็ร่วมมือกันสองคน แล้วขอความร่วมมือกับโคเอนจิโคเอนจิก็จะบอกว่าน่าสนุกดีนี่ชั้นจะกะเวลาให้ตรงกับ ท่าของนายให้ดูพยายามส่งลูกให้โซเมโอกะอีกรอบ แล้วใช้ท่าไม้ตายท่าใหม่ที่โผล่ขึ้นมาจะเป็นท่าคู่ของโคเอนจิกับโซเมโอกะ "ดราก้อนทอร์เนโด"ทำลายท่าของเจสันคุงไปได้


พอแข่งเสร็จทุกคนก็จะมาคุยกันโซเมโอกะจะบอกให้โคเอนจิอยู่ชมรมฟุตบอลต่อแต่เอสสไตร ์เกอร์ของไรมอนยังไงก ็ต้องเป็นชั้นคนนี้ โคเอนจิตอบรับว่าน่าสนุกดีนี่ การละเล่นของเด็กๆแบบนี้ชั้นเอาด้วยคนก็ได้


จากนั้นก็จะเห็นอาจารย์ฟุยุไกแอบโทรศัพท์ติดต่อกับใครบางคนอยุ่ แต่หารู้ไม่ว่าโดนคุณลุงเห็นเหตุการณ์ไว้หมดแล้ว
บทที่ 3 


เมื่อบังคับตัวละครได้ให้เดินไปห้องชมรมแล้วจาเจอ โดมอนกับอีเว้น พอคุยกันเส็ด เดินเข้าห้องชมรมคับ จากนั้นจามีการแนะนำระบบใหม่เปนระบบแข่งกับทีมที่เราเคยชนะไปแล้ว (มั้งนะ 55+) แล้วก้อจามีอีเว้นของ คาเบยาม่าพอจบแล้ว เดินไปในโรงเรียนเข้าตรงห้องสมุด คุยกับเจ๊หัวม่วง(- -")
แล้วเดินเข้าไปอีกนิดจาเจอกับแสงไฟกระพิบๆเก็บให้หมด แล้วเราจารู้ว่ามันเปนท่าพิเศษ จากนั้นเดินกลับมาหาเจ๊หัวม่วงแล้วจาเจอแสงไฟกระพิบๆ เก็บซะแล้วเราจารู้ว่ามันเปนท่าลับ แล้วก้อคุยกับสาวแว่นหัวม่วงข้างๆด้วยคับจากนั้นเดินออกด้านหลังโรงเรียน ไปเราจามาโผล่สนามเทนนิส (ในแมฟนี้มีกล่องเงินและพ้อยเยอะมาก จาเก็บก้อได้นะเออ) ให้เดินออกสนามเทนนิสแล้วเลี้ยวขวาเข้าซอยบน จากนั้น แล้วเราจาออกมาแมฟใหม่แล้วเดินลงมาจาเจอห้องคณะกรรมการ (อยู่ตรงข้ามกับสระว่ายน้ำเลย) เข้าไปด้านในสุดคุยกับคนหัวน้ำตาลๆ ชั้นแรกนะเออ คุยจบเดินออกมา แล้วขึ้นซอยบนเข้าไปให้สุดจาเจอคณะกรรม(หัวแดง)กับภารโรงแล้วเราจาคุยกันซักพัก เดินออกมาจาเจอ โดมอน แล้วเราจาได้โดมอนเข้าทีม แล้วเดินลงมาจนสุด จามาโผล่แมฟใหม่ (แมฟนี้จามีโรงยิมอยู่สามารถเดินเข้าไปเก็บของได้ ของดีพอใช้ได้)จากนั้นเดินออกไปยังแผนที่เมืองเลย แล้วเข้าแมฟสวนสาธาราณะ (แมฟที่เราฝึกดราก้อนครัช นั้นแหละ) เดินไปตรงสนามฝึก เข้าไปคุยกับเด็กตรงกลาง แล้วเราจาได้แข่งเกมหนึ่ง (ทีมนี้เก่งพอควร ถ้ายังไม่พร้อมก้อไปปั้มเวลซักหน่อยก้อได้แนะนำให้ใช้พวกสกิลยิงตอนครึ่งหลัง ครึ่งแรกให้เล่นยิงธรรมดาไปก่อน เพราะโกล์มันมีสกิลรับ หลอกให้มันใช้ให้หมดแล้วจาเล่นง่ายขึ้นฮะ) พอแข่งจบ โดมอน กับ โกเอ็นจิจาขอตัวแยกย้ายกันไป จากนั้นให้ไปห้องชมรม จามีอีเว้น คาเบยาม่าวิ่งออกมาชนโดมอนจนทำอีกส่วนของท่าลับหล่น แล้วเราจาเอามาต่อกันแล้วเราก้อจาได้สกิลใหม่ กับได้ โดมอน และ คาเบยาม่า เข้าทีมให้เดินลงไปตรงที่จอดรถ แล้วออกไปตรงประตูหลัง (อ๊ากกก ตรูไม่ออกเฟ้ยยย) จามีอีเว้นโกเอ็นจิยืนคุยอยู่ แล้วเค้าจาทำสร้อยตกไว้ แล้วเดินตามโกเอ็นจิไปเราจามาออกตรงโรงพยาบาล แล้วเราต้องแข่งบอล กับพวกเอเจ้นยิงให้เข้าลูกนึงก่อนหมดเวลาก้อจบคับเส็ดแล้วเข้าโรงบาลและขึ้นไปชั้น 2 เข้าห้องของยูกะและก้อจามีอีเว้นนิดหน่อย จากนั้นออกแมฟแล้วเข้าแมฟหอคอยขึ้นบันได(ไม่ใช่บันไดหอคอยนะ เห้ย !?)แล้วเลี้ยวซ้ายจาเจอ ภารโรง เค้าสารามาถก็อปปี้สกิลที่เราใส่ไว้ให้นักเตะไปใส่ให ้อีกคนได้ จากนั้นไปแมฟสวนสาธาราณะจามีอีเว้น เราเจอโกเอ็นจิ กำลังฝึกกระโดดอยู่แล้วเราจาได้โกเอ็นจิเข้าทีม จากนั้นเดินไปตรงสนามแข่งคุยกะเด็กตรงกลางแล้วเราจาฝึกท่าลับ (ตกลงมันชื่อท่ามันอะไรฟระ !!!) พอฝึกเส็ดก้อจาตัดฉากมาที่เทย์โคคุ จากนั้นให้เดินออกไปแผนที่เมือง แล้วเข้า ย่านการค้า เลยฮะ เดินไปตรงจาเจอสถานีรถไฟ กดคุยแล้วเราจาขึ้นรถไฟไปสนามแข่ง (สนามอะไรของมันทำไมมันมีหลายสนามจังฟระ !!) เดินไปอีกนิด แล้วเราจาคุยกันนิดหน่อยถ้าพร้อมแล้วก้อเดินข้ามสะพานไปเลยฮะ แล้วเราจาไปแข่งก้อทีม สิงตาน้ำเงิน เซลซี (มั่วอีกละ --..--") รู้สึกจาเปนทีม เจ้าป่า มั้งฮะ (เพราะดูจากทรงผมแล้ว.......)พยายามส่งบอลให้ โกเอ็นจิ แล้วใช้ท่า Inazuma Drop แล้วบอลจาลอยเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย ส่วนนอกจากนี้ มีเท่าใหร่ใส่ให้หมดฮะเพราะทีมนี้ซัดสกิลกันกระจาย - -* พอชนะแล้วจาตัดกับมาที่โรงเรียนแล้วเราจาคุยกันซักพัก แล้วก้อตัดมาที่ อาจารย์ ฟุยูไค กำลังคุยโทรศัพท์กับใครบางคน (???) 


บทที่ 4


เมื่อบังคับตัวละครได้แล้ว ให้ไปห้องชมรมเราจาคุยกันซักพักแล้วเดินออกมาจาเจอกับ นัตซึมิ แล้วเราสามารถสเก้านักเตะในทีมต่างๆที่เราเคยชนะได้(มั้งนะ - -")จากนั้นเดินออกมาตรงสนามแข่งของโรงเรียนเรา แล้วเดินไปทางขวาจามาโผล่แมฟที่มีโรงยิม เดินไปด้านบนโรงยิม จาเห็นนักเรียน 2 ยืนเฝ้าทางเข้าอยู่เข้าไปแล้วเราจามาอยู่ตรงด้านหลังโรงยิม เดินลงมาตรงป้ายหยุด(ที่เอียงๆ)คุยกับนักเรียนที่ยืนอยู่ข้างหน้า แล้วเราต้องแข่งบอลรอบนึง 4-4 ยิงให้เข้าลูกนึงก่อนหมดเวลาก้อจบฮะ แล้ว โกเอ็นจิ จาใช้ ท่า Inazuma Drop แล้วจาจามีอีเว้นจากนั้นเดินไปยังห้องชมรม แต่ไม่ต้องเข้า เดินลงมาตรงตึก (ล่างๆฮะ)ซึ่งตอนนี้สามารถเข้าไปได้แล้ว (ปกติจามีผุ้หญิง 2 คนยืนขวางอยู่)เข้าไปแล้วเดินลงมาเข้าห้องแรกสุด คุยกับอาจารย์ที่ยืนอยู่ตรงกระดานแล้วจามีอีเว้นเราฝึกกันอยู่ แล้วจู่ก้อมีเสียงดังขึ้นมา (มะรุมันทดลองอะไร - -" )จากนั้นออกมาแผนที่เมืองแล้วเข้าแมฟใหม่ แมฟตลาด (ขอเรียกว่างี้ละกัน 555+) เดินไปเรื่อยตรงที่มีสาวผมน้ำตาลหันหลังอยู่แล้วเข้า ไปในร้านนั้นเลยไปตรงเคาเตอร์คุยกับเจ้าของร้าน แล้วเราจาคุยกันซักพัก (ที่นี่คือร้านเทพสายฟ้าไว้แลกของฮะ) แล้วพี่แกจาโชว์ลีลาการหยิบของขั้นเทพ 555+ คุยจบให้กลับไปโรงเรียนเข้าโรงเรียนมาแล้ว ไปด้านขวา จาเจอคุณหนู นัตซึมิ คุยกับเธอแล้วเธอจาเปิดห้องฝึกลับ ของทีม Inazuma Eleven แล้วเจ๊แกก้อจาถีบเราลงมาอย่างรวดเร็ว (- -" อะไรฟร้า !!!!)จากนั้นให้เราไปคุยกับคนที่อยู่หน้าเคาเตอร์ แล้วเราสามารถเลือกได้ว่าจา ฝึกยังไงฮะอันแรก พลังเตะ อันสอง การรับบอล (มั้งนะ) อันสาม ความเร็ว อันสี่ การเลี้ยงลูกอันห้า พละกำลัง อันหก เพิ่มค่า GP-TP ประมาณนี้ละ ให้เลือกฝึก 1 อย่าง (แต่ต้องเล่นให้จบ ถึงจาได้ เปนเหมือนดันเจี้ยนอะแหละคับ ลุยๆไปเรื่อย)พอมาถึงห้องใหญ่ เราต้องแข่งทั้งทีม เอาชนะให้ได้ แล้วกลับขึ้นไปด้านบน (ถ้าใครจาฝึกต่อก้อได้ฮะ เอาให้เทพไปเลย งิงิ) กลับขึ้นมาจาเจอกับ นัตซึมิและจาได้สกิล (อะไรไม่รุ งิงิ) แล้วจาตัดมาที่ เทย์โคคุ คุยกัน พอบังคับตัวละครได้ให้ไปห้องชมรม คุยกับเจ๊ที่ยืนข้างๆ (ผมดำๆ) นัตซึมิ แล้วจามีอีเว้นเล็กน้อยและก้อไปสถานี รถไฟ เลย เราจาไปแข่งกับ ทีม (อะไรสักอย่าง !? - -" XD !!) เมื่อเริมแข่งพยายามอย่าใช้สกิลเยอะ เพราะทีมนี้มันใช้สกิล แย่งลูก เลี้ยงลูก หรือรับลูก มันไม่เสียค่า TP เลยสักนิด (โกงสากกก !!!) ให้เก็บไวใช้ครึ้งหลังดีกว่า ซัดดราก้อน ทอร์นาโด ไปเลย Double XD !!! เมื่อแข่งจบจามีอีเว้นนิดหน่อย 


บทที่ 5


พอบังคับตัวละครได้ให้ไปห้องชมรม แล้วจามีอีเว้น และก้อเข้าแมฟ ตลาด เดินไปตรงไปเรื่อยๆ จามีอีเว้นเจ้าของร้านไปลวนลาม สาวๆ (อิจฉา งิงิ) แล้วเราจาเข้าไปผลัก และก้อคุยกันนิดหน่อย (บลาๆ แปลไม่ออก) จากนั้นเขาจาเดินเข้าร้านไป ให้เดินกลับออกมาตรง ร้านเทพสายฟ้าด้านซ้ายจามีซอยเล็กๆอยู่ (ข้างสาวผมทอง) ให้เข้าไป แล้วเราจาคุยกันนิดหน่อยจากนั้นเดินตรงออกมาแล้วเราจามาโผล่ สนามแข่ง เดินไปคุยกันคนที่อยู่หน้าสนามแข่งแล้วเราต้องแข่งแบบทั้งทีม (ทีมคนมีอายุ.....) เอาชนะให้ได้แล้วเราจารู้ว่าวพวกเขาเล่น ฟุตบอลมาตั้ง เอ๊าะๆ (- -") จากนั้นเดินออกมาแล้วไปร้านเมด (ร้านไอ้คนที่ลวนลามสาวนะแหละ) และจามีอีเว้น จากนั้นเดินลงมาเข้าตึกด้านล่างเราจาคุยกับหมอเรื่องท้องเสีย เราจาโดน วางยา ตอนนี้สเตตัส ตัวละคร ทุกตัว จาเหลือ 1 ทุกอย่างนะฮะ ยกเว้น โกเอ็นจิ กับ เอ็นโด ให้เปลี่ยน 4 ตัวหลักด้วย จากนั้นก้อเดินไป สถานี รถไฟ ขึ้น รถไฟไปแข่งกับ ทีม (ร้านเมดนั้นแหละ) พยายามใช้สกิลให้เปนประโยชน์ และส่งบอลให้โกเอ็นจิ (กุญแจหลักตอนนี้คือ โกเอ็นจิคับ T_T) พยายามยิงให้ได้สัก ลูก หรือ สองลูก จากนั้นก้อยัด สกอร์ ไว้ (เอ็นโด ไม่โดนวางยาด้วยเพราะงั้นหายห่วง) พอแข่งจบ สเตตัสของนักเตะ ก้อจากลับมาเหมือนเดิม (T_T ดีจายโว้ยยย) จากนั้นออกมาแผนที่เมืองแล้วเข้า แมฟใหม่ แมฟ สนามเด็กเล่น เดินเข้า บ้านเอนโดไปแล้วจามีอีเว้น คุยกันยาว~เลยคับ ให้เดินไปหน้าโรงเรียนจาเจอกับ สาวสวย (น่าร๊าก ~!!) เธอจาให้ สกิลเรามา และจาได้ เจ้าแว่น เข้าทีม ให้ไปร้าน เมด เดินเข้าไปและขึ้นไปบน เวที คุยกับหลังเวทีและประตูลับจาเปิด และเจ้าแว่นจาแอบดูดข้อมูลมา (-*- มั้งนะ อีกละ) แต่ กัปตันทีมร้านเมด เข้ามาเจอ เราเลยต้องแข่งกัน แบบ 4-4 ยิงให้เข้า ลูกนึงก่อนหมดเวลาก้อจบคับ จากนั้นเดินกลับมาห้อง ชมรม คุยกับ นัตซึมิและจาอีเว้น ชายลึกลับ เดินเข้ามาคุยกับเอ็นโด และเค้าจารู้จักกับ ปู่ของเอ็นโดด้วย และตัดกลับมาที่ โดมอน กำลังคุยกับ คิโนะ อยู่ และมี โทรศัพท์ ดังขึ้นมา (?!!) 


บทที่ 6


เริ่มมาจากมีฉาก คิโด้ กำลังคุยกับ คาเกยาม่าเรื่องการแข่งกับทีมไรมง ประมาณว่า อยากแข่งแบบยุติธรรม (ใช่ป่าวมะรุ เหอๆ)ให้เดินไปที่จอดรถ จาเจอ โดมอน กับ อาจารย์ฟุยุไค คุยจบเดินไปห้องชมรมและจามีอีเว้น จากนั้นไปโรงจอดรถออีกที (อ้าวเห้ย ไหงมันวนไปวนมาฟร้า !!!!) คุยกับ อาจารย์ฟุยุไค แล้วจามีอีเว้น จากนั้นเค้าจาหนีไปจากนั้นเดินไปตรงทางออก หน้าโรงเรียน จาเจอ ฟุยุไค 
และเค้าจาหนีไปต่อ แต่โดมอนจาแอบตามไปด้วย จากนั้นกลับไปห้องชมรม คุยกับ คิโนะ แล้วคิโนะ จาบอกว่า โดมอนทิ้งจดหมายนี้ไว้ แล้วเราจาเปิดอ่านกัน (ข้ามๆไปเหอะ อ่านไม่ออก - -")ให้ไปห้องครูใหญ่ คุยกับพ่อของนัตซึมิ จากนั้นไปแมฟตลอด เดินตรงไปเรื่อยๆ (ไปตรงลูกศร สีม่วง) แล้วเราจามาโผล่ตรง ตลาด (เหอๆ เชื่อเลย...)เดินไปตรงนิดนึงจาเจอร้านราเม็ง (ร้านที่มี นักเรียนหัวฟู ยืนอยู่หน้าร้าน)ให้เข้าไป แล้วจามีอีเว้น ให้เดินไปสนามแข่งของสวนสาธาราณะ และจาตัดับมาที่ร้านราเม็ง จากนั้นให้ไปคุยกับลุงที่อยู่กลางสนาม จามีอีเว้น จากนั้น ไปแมฟหอคอย จาเจอโดมอน กำลังโดน พวกเอเจ้น รุม อยู่ เราจาเข้าไปช่วย ยิงให้เข้า ลูกนึงก่อนหมดเวลาก้อจบฮะ เมื่อชนะจามีอีเว้น ให้กลับไปสนามแข่งที่โรงเรียน คุยกับ ฮิบิกิที่กลางสนาม แล้วเค้าจามาเปน ผู้จัดการทีมคนใหม่ 
และให้ไปสถานีรถไฟแล้วเราจาไปแข่งกับ เทย์โคคุ ให้เดินตรงไปเรื่อยๆ แล้วจามีอีเว้น คิโด้ กำลังคุยกับฮารุนะ อยู่ และเมื่อเริ่มการแข่ง โกเอ็นจิกับโดมอนที่อยู่กองหน้า จาวื่งหลบลงมาและจามี แท่นเหล๊กตกมา และชายลึกลับ (นักสืบ) จาเข้ามาจับ คาเกยาม่า และบอกว่าคาเกยาม่า คือผู้วางแผน รวมถึง อุบัตติเหตุ ของทีม Inazuma Eleven (ทีมของปู่เอ็นโด) เมื่อ 40 ก่อนด้วย แต่เราจาแข่งกันต่อ (-*-เอางี้เลยเรอะ...)การแข่งกับ ทีมนี้ จาชนะหรือแพ้ ขึ้นอยู่กับ เลเวล และ สเตตัส ของนักเตะ คับ -.-*ใครอัพมาดี เก็บเวลตลอดทาง ก้อชนะอยุ่แล้ว การเล่นของเทย์โคคุคือบุกอย่างเดียวคับเพราะฉะนั้นกองหลังและกองหน้าต้องสมดุลนะฮะ (พยายามใช้โดมอนให้เปนประโยชน์เพราะดุเหมือนจามีแต่เข้าที่ ชิงลูก ได้ดีกว่าตัวอื่น) เมื่อชนะแล้ว จามีอีเว้นเล็กน้อย 


บทที่ 7


เริ้มมาให้ไปห้องชมรม จากนั้นเดินมากลางสนามแข่งโรงเรียนเราจามีอีเว้น ให้ไปสนามแข่งที่สวนสาธาราณะต่อแล้วจามีอีเว้น แล้วให้ไปแมฟตลาดเข้าไปตรงด้านใน(ตรงร้านราเม็งอะแหละ) แล้วจาเจอ คนมีเรื่องกัน (มั้งนะ)และเขาจาเข้าร้านไปให้เข้าไป จากนั้นไปแมฟหอคอย ให้เดินไปตรงหอคอย แล้วเราจาเจอเอ็นโด อีกคนนึง (-*-) แล้วจามีอีเว้น ให้ไป สถานีรถไฟต่อ แล้วก้อจามีอีเว้นจากนั้นให้ไปสนามแข่งของสวนสาธาราณะ คุยกับลุงคนเดิม เส็ดแล้วให้กลับไปบ้าน เอนโดและไปแมฟตลาดเข้าไปด้านใน แล้วเข้าร้านขายอุปกรณ์การกีฬา (ร้านที่เจอคนทีเรื่องกัน)คุยกับนายหน้าแสกคนเดิม (-*- คนเดียวกันกับที่เจอตอนแรกแหละฮะ) และให้เดินออกแมฟมา (ด้านล่าง แล้วจามาโผล่แมฟใหม่) ให้เดินไปตรงบ้านร้าง (บ้านที่มีผู้หญิงผมเหลืองหันหลังอยู่) แล้วเราจาแข่งกัน โดยถ้าเอนโด รับลูกได้ก้อชนะ แล้วเอนโดจาใช้ท่าใหม่ มาจิน เดอะ แฮนต์ (ใช่ปะหว่า) แล้วเราจาได้ สกิลเตะ (ท่าเตะคู่ ผีเสื้อเพลิงอะแหละ ตอนแรกนึกว่า ฟินิกค์ --..--") แล้วเราต้องแข่งแบบ 4-4 กับทีมปริศนา ชนะและล้วจามีอีเว้นนิดหน่อยพอวันต่อมาสนามบอลของโรงเรียนเราจาพาเวอร์อัพขึ้น (-*- XDDDDD!) จากนั้นให้ไปสนามแข่งที่เราใช้มาจินเดอะ แฮนต์ ได้ครั้งแรก แล้วเราต้องแข่งกับทีม Inazuma Eleven รุ่นเก่า เมื่อชนะให้คุยอีกที เค้าจาสอน ท่า ผีเสื้อเพลิง ให้ คาเซมารุเมื่อคุยจบให้ไปสถานีรถไฟ แล้วเราจาไปแข่งกับทีม (นินจา - -") ขอบอกว่าสปิดทีมนี้ไวขิงๆ แถมยังใช้สกิลเลี้ยงลูกเปนว่าเล่น + กองหลังที่มีสกิลแย่งลูกอีก - -" เซฟก่อนมาสู้ด้วยนะคับ...... เมื่อชนะแล้วจามีอีเว้น 


บทที่ 8


เริ่มมาจามีฉากที่ เทย์โคคุ พ่ายแพ้ไป 0-10 (โดนเค้ายิง 10 ลูกเลยเรอะ ???) เมื่อบังคับตัวละครได้ให้ไปห้องชมรมจากนั้นกลับมาสนามแข่ง และจามีคนเอา ของ มาให้ จากนั้นขึ้นไปห้องครูใหญ่แต่ไม่ต้องเข้า เข้าห้องทางขวาแทน แล้วจามีอีเว้น จบแล้วเดินออกมาไปแมฟหอคอยจาเจอนัตสึมิ แล้วจามีบท ซึนๆของคุณหนูนิดหน่อย (เอิ้กๆๆ)แล้วให้พาเธอกลับมาห้องเดิมๆ (ห้องข้างห้องครูใหญ่) แล้วจามีอีเว้นให้เดินตามไอ้ตำรวจปลอมนั้นไป เรื่อยๆ แล้วจาเจออีเว้น พวกเด็กจาช่วยรุมจับ และคืนของ (ตกลงมันคืออะไรฟร้า !!) และคิโด้ที่แอบมองดูอยู่ (?) ให้กลับมาที่ห้องชมรมแล้วจามีอีเว้น (คุยกันยาว....) คุยจบไปสนามที่แข่งกับทีม Inazuma Eleven รุ่นเก่าจากนั้น ไปบ้าน เอนโด และกลับมาห้องชมรม เราจาได้ สกิล ใหม่ และ ได้ คิโด้ เข้าทีมแล้วให้ไปกลางสนามบอล เราจาฝึกท่าใหม่กัน (จำชื่อไม่ได้ - -") แต่ก้อไม่สำเร็จ และโกเอ็นจิ กับ คิโด้ เดินแยกกันไป (มันไม่ถูกกันนี้เอง เหอๆ) และจามีอีเว้นนิดหน่อยจากนั้นให้ไปโรงบาล ขึ้นไปชั้น 2 จาเจอ อีเว้น จากนั้นเราจาฝึกกันใหม่ และฝึกสำเร็จและให้คุยกับ ฮิบิกิ อีกที แล้วเราจาคุยกันนิดหน่อย ให้ไปสถานีรถไฟแล้วเราต้องแข่งกับทีม ชาวนา (รึป่าว - -") ให้พยายามส่งบอลให้คิโด้ แล้วซัดท่าใหม่บอลก้อจาลอยเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย เมื่อจบแล้วก้อจามีอีเว้น


บทที่ 9


เมื่อบังคับตัวละครได้ให้ไปกลางสนามจาเจออีเว้น จากนั้นให้ไปห้องฝึกลับ และไปแมฟหอคอย ขึ้นหอคอยไปด้านบนจาเจออีเว้น (บรรยากาศออกแนวดราม่านิดๆ 555+) ให้ไปห้องชมรม แล้วไป ห้องคณะกรรมการขึ้นไปชั้นบนแล้วคุยกับ คาเซมารุ แล้วเข้าไปในโรงเรียน ไปตรงห้องสมุด คุยกับเจ้าลิง คุยเส็ด ไปสนามแข่งที่สวนสาธาราณะ แล้วจาเจออีเว้น จากนั้นกลับไปโรงเรียนแล้วเอนโดจาได้ท่าใหม่ แล้วไปห้องชมรม คุยกับ คิโนะ แล้วไปสถานี รถไฟแล้วเราจาไปแข่งกับทีม (ทีมอารายม่ายรุ -*-) พอชนะแล้วจามีอีเว้น ฮะ (คุยยาว ~)


บทที่ 10 บทสุดท้าย


เริ่มมาให้ไป โรงพยาบาล คุยกับ ฮารุนะ แล้วจามีอีเว้นเดินขึ้นชั้นไปสอง ไปหายูกะ จากนั้นเดินออกมาด้านนอกจามีอี้เว้นจบอีเว้นเดินไปแมฟหอคอยไปตรงหอคอย และขึ้นไปด้านบน จาเจอพ่อนัตซึมิ คุยกับเค้าวันต่อมา ให้เดินไปห้องชมรมจาเจอคิโนะ อยู่หน้าห้อง แล้วเธอจาเรียกเอฯโดไปคุย 2ต่อ2 (บร๊ะแล้วไง.....) แล้วเธอจาให้ ข้าวปั้น เอนโด (อ้าว - -" นึกว่าสารภาพรัก..)แล้วเราจาคุยกันซักพักจากนั้นให้ออกจากห้องชมรมมา จาเจอ พวกแฟนคลับ (ตัวประกอบนั้นเอง...) และให้ไปสถานีรถไฟ แล้วเราจาไปแข่งกับทีม Zeus (ในที่สุดตรูก้อจำชื่อทีมได้ ปลื้มสุดๆ T_T) ให้เดินไปตรงสนามแล้วเราจาเจอการเปิดตัวสนามแข่ง (เว่อร์ขิงๆอย่างกับยานแม่ของกันดั้ม -*-) ให้เข้าไปและเดินไปด้านซ้าย คุยกับคนที่ยืน (เสื้อขาวๆ มีคนเดียวแหละ - -") แล้วเค้าจาหลีกทางให้เราเข้าไป แล้วจามีอีเว้นและจามาตัดมาทางด้านพวกนัตซึมิ แล้วเราจาได้บังคับ (-.-* อืม...)เดินขึ้นไปด้านบนอีกนิด จาเจอประตูกดคุย แต่ประตูจาเปิดไม่ได้แล้วเราจาคุยกันซักพัก จากนั้นเดินไปฝั้งขวา จาเจอยาม 2 คนคุยจบให้เดินกลับไปตรงทางออก ตรงทางออกจามีประตูอยู่ให้เข้าไปพอเข้าไปจาเจอกับนักสืบ และเค้าจาอาสาไปเปนตัวล่อให้จากนั้นเดินขึ้นไปทางขวาเข้าประตูไป แบะเดินไปอีกนิด เข้าประตูไปอีกทีแล้วเราจามาโผล่ตรงห้องควบคุม (มั้งนะ -*-) และจาตัดกลับมาทีทีมไรมง เริ่มแข่งก้อ.....มีเท่าไหร่ใส่ให้หมด !!! (-*-) เมื่อจบครึ่งแรกจาตัดกลับมาที่ นัตซึมิให้ไปตรงปะตูที่เข้าไม่ได้ตอนแรกพอเข้าไปเราจาเจอกับน้ำดื่มที่ทำให้ร่างกายมนุษย์แข็ งแกร่งขึ้น (M150 ? หรอฟระ !!)แล้วพวกนัตซึมิจาเล่าทุกอย่างให้พวกเราฟัง และเริ่มแข่งครึ่งหลังต่อเมื่อเอาชนะได้แล้ว จาพบกลับฉากจบ + เพลงจบเกมส์นี้ ฮะ


หลังจบเกมส์


เมื่อเล่นเซฟต่อจากที่เราเล่นจบแล้วเราสามารถกลับมาเล่นตรงก่อนขึ้นรถไฟไปแข่งได้

2 Response to "[NDS]บทสรุป inazma eleven 1"

  1. Unknown says:

    ดีคัฟจะรอภาค2-3นะคัฟ

    Ruby says:

    นี่เป็นนวนิยายหรือไม่?ตารางการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 https://www.engineerindy.com/2018/06/var-2018.html

แสดงความคิดเห็น

powered by Blogger | WordPress by Newwpthemes | Converted by BloggerTheme